Giải pháp đăng tin rao vặt Đà Lạt bằng điện thoại
Hiện nay xu hướng đăng tin, up bài quảng cáo rao vặt trên các group của facebook ngày càng phổ biến và dần dần thay thế cho các hình thức quảng cáo truyền thông khác như các quảng cáo trên website rao vặt, trên forum.
Hướng dẫn cách đăng bài tiếp thị, đăng tin rao vặt hiệu quả trên fanpage facebook
Hiện nay, kinh doanh online dường như đang trở thành một xu thế nổi trội, khi mà bất cứ ai, một cá nhân, một doanh nghiệp nhỏ hay thậm chí là các doanh nghiệp từ lớn đến cực lớn đều coi mạng internet, nhất là fanpage facebook như một kênh bán hàng tuyệt vời với nhiều tiềm năng còn chưa thể khai phá hết.
Theo đó, họ thi nhau làm website bán hàng, thi nhau xây dựng hình ảnh trực tuyến và thi nhau lập fanpage trên trang các mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Nhưng, đôi khi lại không hề đầu tư để phát triển chúng, nhất là về mảng nội dung và các bài đăng nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Mặt khác, nhiều người cứ nghĩ việc đăng nội dung quảng bá thì chẳng có gì khó khăn cả, cứ viết rồi đưa lên mạng, thế thôi. Thực ra là không phải vậy! Công việc này ẩn chứa rất nhiều yếu tố quyết định đến hiệu quả truyền thông mà bạn không thể coi nhẹ. Sau đây là các mẹo giúp bài đăng trên Facebook…
Thời gian đăng bài
Theo một số nghiên cứu thì con người hiện nay có xu hướng sử dụng điện thoại thông minh để truy cập internet ngay cả trong bữa ăn, lúc xem TV hay khi làm một số việc đơn thuần khác. Điều đó cho thấy thời gian online của họ gần như là phủ kín trong một ngày. Nhưng, bạn đừng quá ảo tưởng về điều đó và vội đưa ra kết luận rằng có thể đăng bài bất cứ lúc nào mình muốn.
Những lúc có nhiều newsfeed sẽ không phải là thời điểm thích hợp để đăng bài. Newsfeed là nội dung nằm trong cột chính giữa trang chủ Facebook, liên tục được cập nhật khiến bạn phải cạnh tranh với hàng trăm bạn bè của người dùng và các thương hiệu khác mà họ theo dõi.
Những nghiên cứu mới đã cho thấy có hơn một nửa số người dùng facebook chỉ lướt xem trên mạng xã hội này khi họ thực sự đang thoải mái và giải lao chứ không phải ở nơi làm việc hay là đang ở trường học. Nhưng đó lại là “giờ cao điểm” khi mà newsfeed tràn ngập thông tin. Ngược lại, cũng có không ít người dùng điện thoại để truy cập mạng xã hội khi họ đang trên đường đi làm, đi học hay trên đường về,… Và đó chính là thời điểm lý tưởng để bạn đăng bài phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Nó giống như kiểu bạn đang đánh vào thị trường ngách vậy. Xét theo đó thì lúc sáng sớm, giữa thời gian làm việc và bữa tối, hay khoảng thời gian trước khi đi ngủ là lúc mà bạn nên dành nguồn lực của mình trong việc đăng bài tiếp thị để tiếp cận và khai phá thị trường tiềm năng.
Nội dung, cấu trúc bài đăng
Sau khi đã xác định được thời điểm đăng bài thì bạn hãy lên nội dung vì nó sẽ quyết định đến việc gia tăng hơn 50% hiệu quả tương tác trên mạng xã hội facebook. Nội dung thông tin phải bao gồm đầy đủ về tên sản phẩm, giá, mô tả, thông tin liên hệ (địa chỉ, số điện thoại,… ) và đặc biệt là hình ảnh thực tế.
Nên lưu ý rằng:
- Thông tin phải rõ ràng, chi tiết, đáng tin cậy vì thực tế là khách hàng không thể trực tiếp cầm nắm sản phẩm để kiểm tra nên hãy tạo cho họ lòng tin
- Nên tập trung chau chuốt hình ảnh sản phẩm dựa trên ảnh thực thông qua sự sáng tạo trong khâu ghép ảnh, đóng dấu bản quyền, thông tin liên hệ của cửa hàng/doanh nghiệp. Một sản phẩm nên có nhiều hình ảnh ở các góc chụp khác nhau.
Bên cạnh các bài đăng tiếp thị thông thường, mỗi ngày bạn còn có thể đăng tải những nội dung khác nhằm thu hút sự quan tâm của người dùng, hay tổ chức các cuộc thi kèm theo giải thưởng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ có tác dụng rất tốt trong việc xây dựng hình ảnh và định vị thương hiệu.
Tương tác trên bài đăng
Một khi bài đăng của bạn thu hút được sự chú ý của người dùng, họ sẽ like và bình luận với rất nhiều nội dung khác nhau. Điều bạn cần làm là trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng hay tương tác lại những cảm nhận của họ. Lưu ý là trả lời công khai hết mức có thể thay vì phản hồi riêng trong hòm tin nhắn để tạo uy tín và sự tin cậy.
Mặt khác, bằng việc tương tác này, bạn hỏi thăm khách hàng của mình sau khi họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Xin cảm nhận của họ, giữ lại những nhận xét tốt và chụp ảnh chúng để đăng tải như một nội dung review, tạo ấn tượng đẹp trong mắt những khách hàng tiềm năng.
Gia tăng hiệu quả bài đăng
Mỗi một bài đăng trên facebook đều mang một giá trị và ý nghĩa riêng. Tùy thuộc vào nội dung và thời điểm đăng được lựa chọn mà nó sẽ mang lại những hiệu quả khác nhau. Thông thường, thời điểm sáng lúc 8h, trưa lúc 13h và tối từ 20h đến 21h là lúc mà bài đăng có thể phát huy hiệu quả tối ưu nhất. Bạn có thể sử dụng phần mềm post bài tự động (AutoFan), chỉ cần soạn nội dung và hẹn giờ, nó sẽ giúp bạn lên bài chính xác tại thời điểm mong muốn.
10 màu sắc tăng khả năng tin đăng rao vặt của bạn nhận được sự quan tâm của khách hàng tiềm năng
Dưới đây liệt kê 10 màu sắc làm tăng doanh thu, cùng với những cảm xúc cho khách hàng online.
- Màu đỏ
Màu đỏ là màu của sức mạnh. Nó luôn thu hút được sự chú ý của mọi người và thúc đẩy mọi người luôn lưu tâm đến nó. Đó là lý do tại sao nó là màu sắc phổ biến nhất để các nhà Marketing Online sử dụng để chạy các chiến dịch cho doanh nghiệp. Chỉ cần đừng lạm dụng nó quá đà thì nó mang lại hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp.
- Xanh
Khi bạn muốn khách hàng xem thấy doanh nghiệp bạn đáng tin cậy, tạo niềm tin cho doanh nghiệp thì màu xanh là màu của bạn. Trộn màu xanh với màu sắc nhẹ sẽ cho kết quả tốt nhất cho các chiến dịch tiếp thị.
- Màu hồng
Đây là màu sắc trẻ trung. Nếu doanh nghiệp của bạn chia sẻ những câu chuyện vui vẻ, gây tính hài ước cho khách hàng thì màu hồng chính là sự lựa chọn của bạn. Màu hồng đó là niềm vui, gây hưng phấn cho khách hàng.
- Màu vàng
Màu vàng là màu sắc mạnh mẽ, nhưng nó cũng là màu nguy hiểm nhất. Không phải nhà thiết kế tài giỏi nào cũng sử dụng được màu vàng cho các tác phẩm của mình. Sử dụng vàng để được sự chú ý của khách hàng và nó sẽ cho khách hàng biết bạn tự tin sản phẩm/dịch vụ bạn cũng cấp cũng như khả năng của bạn.
- Xanh lá cây
Màu xanh lá cây là một màu sắc linh hoạt. Nó ấm áp và có tính mời chào, cho khách hàng một cảm giác dễ chịu. Thứ hai, nó biểu thị sức khỏe, môi trường và thiện chí. Cuối cùng, màu xanh lá cây là màu của sự giàu sang, vì vậy nó tạo ra những suy nghĩ của sự giàu có.
- Tím
Màu tím là màu của hoàng gia, sang trọng và uy tín. Khi thiết kế chiến dịch có màu tím sẽ khiến khách hàng cảm thấy bạn thật hoàn hảo và sẽ hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.
- Vàng (gold)
Vàng là tương tự như vậy là màu thanh lịch và có uy tín. Trong sự kết hợp với màu tím hoặc màu xanh lá cây, vàng là một màu sắc mạnh mẽ, tượng trưng cho sự giàu có và có tính di truyền
- Màu da cam
Màu da cam là màu của năng lượng. Nó có tính chất mạnh mẽ, vui vẻ và mát mẻ, và nó làm cho khách hàng cảm thấy như thể họ đang làm việc với một công ty tiên tiến, đầy nhiệt huyết.
- Màu nâu
Màu nâu tông màu đất. Nó được xem là màu của sự thư giãn, dường như nhìn thấy nó ta đều nhận thấy một sự thoải mái, điều này sẽ kích thích khách hàng hành động.
- Màu Đen
Màu đen là một màu sắc rất linh hoạt. Nó có thể là hiện đại hoặc truyền thống, thể hiện thú vị hoặc thư giãn. Được sử dụng như là một màu sắc tương phản, màu đen thường được bổ sung thêm kịch tính cho bất cứ điều gì mà doanh nghiệp muốn chia sẻ, tạo khách hàng tò mò.
Trên đây là 10 màu sắc cũng như những ý nghĩa làm tăng hành động của khách hàng trong các chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp. Hãy sử dụng lần lượt nó để thấy được hiệu quả về doanh số cho doanh nghiệp.
Mặt hàng thủ công Đà Lạt, sản phẩm có mặt nhiều trên các tin đăng rao vặt, tin đăng mua bán Đà Lạt
Những món quà lưu niệm đặc biệt nào thể hiện được nét đặc trưng của xứ sở sương mù, thích hợp làm quà tặng bạn bè người thân trong chuyến du lịch Đà Lạt luôn là băn khoăn của rất nhiều người. Tại Đà Lạt nổi tiếng với nhiều sản phẩm thủ công truyền thống nổi tiếng trong đó có Thổ Cẩm Đà Lạt.
Thổ cẩm là một trong những sản phẩm truyền thống của tộc người Chil, Lạch tại cao nguyên Đà Lạt. Hàng thổ cẩm ở đây bao gồm quần áo, bóp ví, khăn trải bàn,… và mỗi sản phẩm có một đặc điểm riêng, toát lên được cái hồn của người làm ra sản phẩm. Chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà du khách tỏ ra mê mẫn mặt hàng này.
Chính sự độc đáo về màu sắc, đường nét và cả độ bền mà khiến nhiều du khách quyết định chọn thổ cẩm làm món quà trao tặng mọi người.Đây là sản phẩm rất được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng.
Nắm bắt được tâm lý đó, cư dân kinh doanh online tại Đà Lạt rất ưa chuộng đăng tin rao vặt, mua bán sản phẩm Thổ Cẩm trên các trang web, diễn đàn rao vặt Đà Lạt.
Rao vặt miễn phí tại Đà Lạt ở đâu?
Đăng tin rao vặt miễn phí tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Giải pháp đăng tin rao vặt Đà Lạt bằng điện thoại
Nguồn: http://camnangmuabannhanh.com/giai-phap-dang-tin-rao-vat-da-lat-bang-dien-thoai/73
Xem thêm: http://nhatheptienche.com.vn/doi-song.html
Đăng bởi Minh Thiện Tags: bán hàng online hiệu quả, Các sản phẩm được cư dân mạng Đà Lạt đăng tin, cách đăng tin rao, Hướng dẫn cách đăng tin rao, rao vặt, rao vặt Đà Lạt, rao vặt Đà Lạt hiệu quả, Đăng tin rao vặt, Đăng tin rao vặt Đà Lạt hiệu quả, Đăng tin rao vặt Đà Lạt miễn phí